Play Dead หรือสกิลแกล้งตายเป็นสกิลที่มีประโยชน์มากในเกม Ragnarok M: Eternal Love ​เพราะสามารถใช้หนีจากมอนสเตอร์ที่เราสู้ไม่ได้ และทุกๆ 5 วินาทีเราจะฟื้นฟู HP และ SP จำนวน 10% จาก Max HP และ Max SPสกิลแกล้งตายวิธีได้สกิลนี้มาเราจะต้องทำเควสต์ลับซึ่งไม่ปรากฏบนแผนที่ให้เห็น เพื่อนๆ สามารถทำตามขั้นตอนด้านล่างซึ่งมีวิธีทำโดยละเอียด รวมถึงแผนที่และตำแหน่ง NPC ได้เลย


ขั้นตอนการทำเควสต์
1. ไปที่แผนที่ Prontera South Gate (ออกจากเมือง Prontera มาทางทิศใต้ 1 แผนที่)
สกิลแกล้งตาย




2. เดินไปตรงกลางแผนที่ เราจะเจอ NPC ชื่อ Yalekoos นอนอยู่
สกิลแกล้งตาย




3. ให้กดคุยกับ Yalekoos ไปเรื่อยๆ และเมื่อมีตัวเลือก ให้เลือกตอบข้อ 2
สกิลแกล้งตาย



4. กดคุยไปเรื่อยๆ จนจบเควสต์ เราจะได้สกิล Play Dead มา ซึ่งสกิลจะอยู่ในหมวด สกิลผจญภัย สามารถลากมาไว้ในแถบสกิลเพื่อใช้ได้เหมือนสกิลทั่วๆ ไป


 ขอบคุณบทความจาก gamefever.co